[Thể thao ] -AOC sẵn sàng thay thế Mesut Ozil tại Arsenal

Alex Oxlade-Chamberlain khẳng định mình đã sẵn sàng để tỏa sáng trong màu áo Arsenal mùa hè này.

Cầu thủ người Anh chỉ mới có hai trận đấ chính cho các pháo thủ thành London trong mùa giải năm nay với Alexis Sanchez và Mesut Ozil là những sự lựa chọn ưu tiên của HLV Wenger trong việc lựa chọn đội hình xuất phát.


Tuy nhiên, Oxlade-Chamberlain có thể sớm nhìn thấy sự trở lại của mình trong đội hình của Arsenal sau khi Mesut Ozil gần đây đã thi đấu không thuyết phục ở hai cánh và cầu thủ 21 tuổi đã sẵn sàng.

“Tôi cảm thấy mình hoàn toàn tốt và khi được thi đấu tôi sẽ nỗ lực để giúp đỡ các đồng đội và đội bóng. Quyết định thuộc về HLV Wenger, nhưng tôi đã sẵn sàng”.

“Tôi đã luôn cạnh tranh một vị trí trong suốt 4 năm. Tôi biết tất cả những điều cần thiết về các trận đấu ở đây. Tôi là một cầu thủ trẻ trong đội hình rất tốt của Arsenal và tôi hiểu điều đó”.

“Tôi muốn được thi đấu nhiều nhất có thể, tôi đã có nhiều kế hoạch ở mùa giải năm nay. Tôi cần phải tập trung 100% khi cơ hội đến”.

Phạm Kiên (thethaovietnam.vn)