Tỏa Sáng Cùng Camera360 - Tập Làm Người Mẫu

Camera360 là thiết kế đa công dụng, cùng bạn makeup với rất nhiều hiệu ứng hình khác nhau, những tấm hình của bạn sẽ được lung linh như được thiết kế qua phần mềm Photoshop. Tai camera360 để trải nghiệm phần mềm ấn tượng này.
tai camera360

Nhiều tính năng hơn bất cứ phần mềm nào dành cho bạn sử dụng. Phần mềm có nhiều chức năng được so sánh với insragram của hãng facebook. Bạn có thể liệt kê các công dụng của Ứng dụng camera360 như sau:

Một số chức năng:

Có tổng cộng 6 cách chụp khác nhau (Auto, Portrait, Scenery, Food, Night, Microspur)- bạn có thể áp dụng trực tiếp lên các tính năng này khi chụp.
Phong phú các kiểu effect.
+ Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh.
+ Thu gọn ảnh theo list ngày tháng.
+ 15 kiểu khung viền trang trí cho bạn chọn.
+ Tính năng sharehình ảnh cho tất cả mọi người cùng biết đến.

Phần mềm camera360 giúp chúng ta design với nhiều hiệu ứng như ảnh cũ, trắng đen, ảnh tilt-shift, chế độ chụp đêm, chụp HDR, chế độ chụp ảnh làm da mịn, chụp có ma, ghép ảnh LOMO (nhiều khung ảnh cùng nội dung với màu sắc khác nhau) và còn nhiều chế độ chụp ảnh khác rất đẹp giúp các bạn có thể tạo ra những bức ảnh rất vừa ý mà không cần dùng đến Photoshop hay bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào.

Phần mềm có giao diện đơn giản và quen thuộc gần như ứng dụng chụp ảnh mặc định của điện thoại. Đầu tiên hãy cố gắng tạo dáng thật babi trước camera và nháy nháy một vài bức hình chân dung. Đừng để ý nhiều nếu bạn nghĩ mình không có được một làn da láng mịn như hot girl, Camera 360 sẽ chỉnh sửa tất cả chỉ trong nháy mắt.

Hãy Tai camera360 về chiếc điện thoại xinh xắn của bạn để tìm hiểu.