Tự Tin Với Camera360 Mọi Lúc Mọi Nơi

Camera360 là ứng dụng về design hình ảnh cho Android do team Camera360 người Thái Lan cải tiến, ứng dụng này đã quá mạnh trên các trang di dộng như Android, IOS. Hiện tại Camera360 được phát triển trên các Hệ Điều Hành Windows phone 8, Android, IOS và đã xuất bản bản chuẩn trên Store vào ngày 02/04/2013.

tai camera360

Với đồ họa khá thân thiện, dễ dàng tích hợp trên máy điện thoại của bạn và sử dụng, chỉ cần Tai Camera360 về máy và trải nghiệm, người dùng cũng không phải chờ đợi để mò mẫm ở trên mạng. Bạn sẽ khó tìm được 1 phần mềm xử lý ảnh có nhiều cải tiến tốt đến như vậy. Ở đây Nob.Vn xin giới thiệu 1 số tính năng đặc biệt mà camera360 đã mang lại và làm hài lòng người sử dụng.
- Chỉnh sửa size, xén hình ảnh
- Tạo hiệu ứng các loại màu: màu đen trắng, mờ ảo, trong màn sương, màu tím nổi bật, màu xanh nổi bật, chèn thêm hình ảnh phụ họa
- Các tính năng  dành cho chụp ảnh: chụp ảnh tự động, chụp ảnh tự lấy nét khuôn mặt, hẹn giờ chụp ảnh, chụp ảnh một góc.
- Các hệ điều hành đều hỗ trợ cho phần mềm: android tất cả các dòng điện thoại IOS (Iphone, Ipad)

camera360

Phần mềm camera360 được đông đảo cộng đồng người sử dụng Smart Phone ưa thích, cùng với đó là những nhận xét của đông đảo người dùng thâm niên.Với rất nhiều bình luận tốt từ người dùng.Với hơn 80 triệu người đã trải nghiệm trên toàn thế giới, Camera360 đang ”hot” trên các forum và trang xã hội. Chỉ dùng vài bước nhẹ nhàng, dễ dàng, các nàng sẽ rất bất ngờ trước vẻ đẹp tinh khiết của mình.

Nhanh nhanh Tai camera360 để có thể trở thành hot girl