[Giải trí ] -"Bạn trai tin đồn" của Khởi My nhắng nhít sau hậu trường

Cái tên KelVin Huy Khánh của nhóm nhạc La Thăng ở thời điểm này không còn quá xa lạ với những người yêu nhạc Việt, đặc biệt là các khán giả tuổi teen.


Bên cạnh đó, cái tên Huy Khánh giờ đã lọt vào cuộc săn đuổi của nhiều báo mạng khi dính vào “bạn trai tin đồn” của Khởi My. Rất nhiều khán giả hy vọng cặp đôi này sẽ trở thành cặp đôi hẹn hò hoàn hảo. Một điều đặc biệt hiện cả 2 đang là 2 VJ rất được chào đón trên các kênh truyền hình dành cho giới trẻ.


Có khá nhiều thông tin xoay quanh chuyện nghi vấn tình cảm giữa nữ ca sĩ Khởi My và "bạn trai tin đồn" Kelvin Huy Khánh. Tuy khẳng định chỉ là bạn bè tốt nhưng nhiều người hâm mộ vẫn hy vọng cặp đôi "chị - em" này sẽ hẹn hò với nhau. Không chỉ thường xuyên đi chơi cùng nhau, Huy Khánh còn rất thân thiết với mẹ của Khởi My.


Sinh ra và lớn lên trong một gia đình làm nghệ thuật nên Kelvin rất tự tin với nghề nghiệp mình chọn với sự ủng hộ của ba mẹ. Thời gian đầu tham gia nhóm, Kelvin đã chịu áp lực rất nhiều khi bị nhiều người nói Kelvin vào nhóm chỉ để “đẹp đội hình”. Nhưng đến thời điểm này, ngoài vai trò ca hát Kelvin bén duyên với vai trò VJ cho một số chương trình dành cho tuổi teen trên kênh truyền hình Yeah1Tv như là Trạm Chờ Xe Buýt, Yeah1 Countdown,… được rất nhiều khán giả trẻ đón nhận và theo dõi.




Trong khi đang ghi hình một chương trình truyền hình, Yeah1 đã bắt cóc anh chàng một lúc để kịp ghi lại những hình ảnh vui nhộn của anh chàng trên phim trường. Rất dễ thương và gần gũi, Kelvin Huy Khánh đã tạo dáng rất “trẻ con” cùng với tình cảm dành cho kênh truyền hình mà anh chàng hiện đang tham gia hoạt động rất tích cực.





Gặp gỡ và đi ăn cùng chàng trai Kelvin Huy Khánh này sẽ thú vị,hài hước ra sao nhỉ???

Cơ hội dành cho các bạn là fan của Kelvin nhé!!! Rất đơn giản, truy cập http://www.yeah1.com/iloveyeah1 để nhanh tay gửi ảnh tham gia cuộc thi thể hiện tình cảm với Yeah1 để có được cơ hội đi ăn cùng Kelvin Huy Khánh!!!

Thời gian nhận ảnh kéo dài từ 21/7/2014 đến 27/7/2014 nhé các bạn ơi!!! Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tranh giải nhận 2 Ipad mini hoặc Iphone 5s nữa đấy.