Camera360 - Tỏa Sáng Cùng Idol với Điện Thoại Android

Là con gái, người nào chẳng mong muốn make-up và chụp ảnh "tự sướng". Với hơn 60 triệu người đã trải nghiệm trên khắp thế giới, Camera360 đang phổ biến trên các diễn đàn và mạng xã hội. Chỉ cần vài bước đơn giản, các nàng sẽ rất bất ngờ trước sự quyến rũ của mình.
tai camera360

Trước kia, khi chụp ảnh cùng bạn bè hay với những tấm hình "tự sướng", bạn hay pose hình như thế nào? Miệng chu mỏ, cười tươi rạng ngời hay lạnh lùng đúng chất "thanh niên nghiêm túc? Giờ đây, những kiểu chụp đó đã lỗi hot. Các cô nàng mê "tự sướng" đang đổ bộ vào một trào lưu mới, đó là "làm đẹp với Camera360".

Ứng dụng Camera360 cho phép chúng ta chụp ảnh cùng nhiều hiệu ứng như ảnh cũ, đen trắng, ảnh tilt-shift, chế độ chụp đêm, chụp HDR, chế độ chụp ảnh làm da mịn, chụp ghost, ghép ảnh với effect (nhiều khung ảnh cùng nội dung với màu sắc khác nhau) và còn nhiều chế độ chụp ảnh khác rất đẹp giúp các bạn có thể tạo ra những tấm ảnh rất chuyên nghiệp mà không cần dùng đến Photoshop hay bất kì trình chỉnh sửa ảnh nào. Ứng dụng camera360 được đông đảo cộng đồng người sử dụng Window Phone ưa thích, kèm theo đó là những bình luận của đông đảo người dùng lâu năm.Với rất nhiều comment tích cực từ người sử dụng.

Version gần nhất của phần mềm là phiên bản 3.4 với nhiều tính năng giúp chụp hình dễ dàng, thiết kế ảnh linh động và có nhiều hiệu ứng hơn các phiên bản cũ

Còn chờ gì nữa, các bạn cần tải và setup phần mềm Camera360 về điện thoại của mình. Ứng dụng tương thích với tất cả các dòng điện thoại Android trên thị trường.
camera360
Phần mềm có thiết kế đơn giản và quen thuộc giống như ứng dụng chụp hình mặc định của điện thoại. Trước tiên hãy cố gắng tạo dáng thật babi trước ống kính và chụp một vài bức ảnh toàn thân. Đừng lo lắng nếu bạn nghĩ mình không có được một làn da sáng mịn như hot girl, Camera 360 sẽ xử lý tất cả chỉ trong nháy mắt.
Nhanh tay Tai camera360 để trải nghiệm tính năng hấp dẫn này.