[Giải trí ] -Jessica Alba ngưỡng mộ sự đa tài của Jennifer Lopez

Dường như Jennifer Lopez là tấm gương để Jessica Alba thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau như diễn viên, viết sách và kinh doanh.

Jessica Alba vừa trở thành gương mặt trang bìa của Glam Belleza Latina và nữ diễn viên 33 tuổi đã cởi mở về nguồn gốc của mình và những người phụ nữ cô rất ngưỡng mộ. Jessica Alba cho biết: "Những điều gì mang tính chất Latinh đều khiến tôi có cảm giác vô cùng gần gũi, hơn bất cứ thứ gì khác. Bởi trước đây tôi đã lớn lên cùng bố của mình, ông là người Mỹ gốc Mexico. Tôi chưa bao giờ thực sự suy xét về nguồn gốc của mình vì ngày nay mọi người đều không quá quan trọng việc phải xác định rồi cứ gắn chặt mình với nó. Đó là suy nghĩ thường gặp khi tôi là trẻ con nhưng giờ thì không nghĩ nhiều về điều này".


Jessica Alba trên trang bìa Glam Belleza Latina.



Nữ diễn viên xinh đẹp với trang phục đơn giản.

Jessica Alba là điển hình của phụ nữ thành công khi cô có cuộc sống hạnh phúc bên 2 con nhỏ và là người sáng lập công ty sản xuất những đồ dùng thân thiện với trẻ em, môi trường. Công ty Honest của cô đã có doanh thu khổng lồ 1 tỷ đô kể từ khi thành lập vào năm 2012. Và theo tờ Wall Street Journal, nữ diễn viên xinh đẹp sẽ sớm mở rộng việc kinh doanh của mình sang thị trường Trung Quốc.

Gia đình hạnh phúc của Jessica Alba.
Khi được hỏi lúc còn nhỏ thì nghệ sĩ Latinh nào khiến cô nể phục, Jessica Alba cho hay: "Tôi lớn lên ở miền Nam California, nơi mà văn hóa Latinh xuất hiện ở khắp mọi nơi. Tôi ngưỡng mộ Jennifer Lopez và Daisy Fuentes. Jennifer Lopez là người đã phá vỡ mọi rào cản, cô ấy rắn rỏi như một cỗ máy... Cô ấy là một vũ công, ca sĩ, diễn viên, doanh nhân, có thể làm tất cả mọi thứ. Và Daisy Fuentes cũng vậy, những gì cô ấy đạt được cho đến lúc này thực sự không thể tin được".

Jessica Alba rất ngưỡng mộ Jennifer Lopez.