[Pháp luật ] -Gái trẻ TQ đánh ghen lột đồ kinh hoàng nơi công cộng

(Kiến Thức) - Cô gái bị hai người vây lại, túm tóc, lột áo và đánh đập ngay giữa đường, những người chứng kiến không có ai dám tiến lại can ngăn.


Vụ việc xảy ra ở thành phố Du Lâm, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội Weibo với hình ảnh một cô gái trẻ bị 2 cô gái khác đánh đập khá dã man ngay trên đường phố.
Được biết, cô gái này bị đánh ghen, những kẻ "tham chiến" cho rằng đây là tình nhân bất chính của người yêu một cô bạn trong nhóm nên đã lập mưu vây đánh.
Cô gái trẻ chỉ khoảng hơn 20 tuổi, bị đánh đập dã man. Chiếc áo cô mặc trên người bị xé toạc, cô lăn ra đất, cố gắng dùng tay che thân còn những kẻ hành hung thì liên tục dùng chân đá, đạp lên người.
Sự việc xảy ra ngay trước một cửa hàng bán đồ điện tử làm nhiều người hiếu kỳ dừng lại theo dõi.
Nhưng trước sự dã man, không chịu buông tha của những kẻ hành hung, không có người nào đứng ra can ngăn hoặc bảo vệ người đang bị đánh đập.
Cô gái trẻ gần như bị lột trần hoàn toàn, có thể những người đánh cô muốn "kẻ thù" của họ phải bị ê mặt trước con mắt dòm ngó của người khác.
Cảnh tượng hãi hùng này khiến dân mạng Trung Quốc bàng hoàng và phải suy ngẫm về thái độ, cách đối nhân xử thế và cách giải quyết chuyện "nhạy cảm" của những thanh niên, người dân hiện đại.
Bị đánh đập, hành hạ dã man, cô gái trẻ kêu khóc thảm thiết. Nội tình câu chuyện dẫn đến cuộc "trả thù" này không ai được biết, nhưng chỉ cần nhìn vào màn đánh ghen kinh hoàng này, cùng với sự bàng quan, thờ ơ của những người chứng kiến... cộng đồng mạng Trung Quốc đã có một chủ đề nóng để đem ra bình luận, mổ xẻ.