Phần Mềm Camera 360 Phiên Bản Cho Smart Phone Làm Thỏa Lòng Idol

Là một phần mềm chụp ảnh và chỉnh sửa hình ảnh có uy tín tốt nhất dành cho cộng đồng di động, camera 360 nhanh chóng chiếm được lòng của hàng chục triệu người sử dụng trên toàn thế giới.


Giới thiệu về Camera360:
Đến nay con số người sử dụng ứng dụng này đã đạt con số 1100 triệu người dùng.
Được nghiên cứu và phát hành bởi nhà sản xuất Nob.vn với một phiên bản camera 360 được Việt hóa hoàn toàn. Hệ thống các tính năng được thiết kế phong phú, đặc sắc với 7 chế độ chụp chính là: effect, funny, tilt-shift, color-shift, audio camera, self-portrait, quick-shoot bên cạnh đó là nhiều các tính năng, hiệu ứng hấp dẫn khác như:
+ Chỉnh sửa kích cỡ, cắt hình ảnh
+ Tạo effect các loại màu: màu đen trắng, mờ ảo, trong màn sương, màu tím nổi bật, màu xanh nổi bật, chèn thêm hình ảnh phụ họa
+ Các nhà sản xuất đều hỗ trợ cho ứng dụng: android tất cả các dòng điện thoại IOS (Iphone, Ipad)
+ Chức năng chia sẻhình ảnh cho tất cả mọi người cùng biết đến.
+ Thiết kế edit ảnh.
+ Thu nhỏ ảnh theo cụ thể ngày tháng.
+ Các tính năng  dành cho chụp ảnh: chụp ảnh tự động, chụp ảnh tự lấy nét khuôn mặt, hẹn giờ chụp ảnh, chụp ảnh một góc.
+ 14 kiểu khung ảnh trang trí cho bạn chọn.


Người dùng sẽ có được những bức ảnh với làn da trắng trẻo, mịn màng như ngọc trinh. Cắt, ghép sáng tạo những bức ảnh chất lượng, tự thử thách bản thân với vị trí không chỉ là người mẫu nữa mà được kiêm luôn vị trí người chụp ảnh.
Camera360 đang ”hot” trên nhiều forum và trang xã hội. Chỉ một vài thao tác đơn giản, các nàng sẽ phải sửng sốt trước vẻ đẹp tinh khiết của mình.

Còn chờ gì nữa mà không nhấc điện thoại di động lên và cùng trai nghiệm khi Tai camera360 về.