Camera 360 Cùng Người Đẹp Ngọc Trinh Tạo Dựng Thế Mạnh

Camera 360 đã phần nào tạo dựng thành công của nữ hoàng Ngọc Trinh. Hãy tìm hiểu để biết thêm Ngọc Trinh đã Tai Camera360 và dùng như thế nào để có thành công như ngày hôm nay.



Sinh sống và được phát triển tại Trà Vinh, Ngọc Trinh được trời phú cho dung nhan nổi bật và chiều cao 1m70, số đo ba vòng 85 - 58 - 91. Vì cuộc sống có hoàn cảnh khá khó khăn, học xong lớp 9 Ngọc Trinh đành nghỉ học và lên Miền Nam làm việc tại một CLB bida.
Có duyên với nghề người mẫu từ 16 tuổi và tham gia một vài cuộc thi Miss Camera360 hoa khôi, năm 2005, Ngọc Trinh đoạt giải Siêu mẫu Ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Đến năm 2007 cô đăng quang Hoa khôi Thời trang và Hoa hậu Dạ hội cuộc thi Hoa hậu Trang sức, 2011 giành ngôi Hoa hậu người Việt toàn cầu 2011.
Với ê-kip mạnh đứng đằng sau, Ngọc Trinh thường tung lên mạng những bộ sưu tập nội y bắt mắt.

Camera 360 đã thay đổi toàn bộ mọi thứ. Từ một cô gái thiếu ấn tượng khi tham gia những cuộc đua nhan sắc, Ngọc Trinh từng có ý định bỏ nghề, nếu Vũ Khắc Tiệp không phát hiện và dìu dắt, có lẽ cô đã chẳng có thành công như ngày hôm nay.
Gây shock bằng những tấm ảnh đồ bơi khoe thân hình thon thả cùng khuôn mặt trẻ trung vào đầu 2011, Ngọc Trinh liên tục dội bom Showbiz Việt bằng những hình ảnh bắt mắt cùng phát ngôn ngô nghê hoặc vốn muốn theo cách định hướng hình ảnh "khác thường".
Phát biểu trên một báo vào tháng 7/2011, trong cuộc phát biểu “Yêu tôi tốn kém lắm chứ bộ”, Ngọc Trinh phát biểu: “Tôi thích nhất vòng 2 của mình, chứ vòng một bây giờ thì ai cũng sửa cho to hết, mình có to cũng không thấy thích”. Đặc biệt là câu nói thẳng thắn: "Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn", đã đưa nữ hoàng nội y đứng trên đỉnh điểm của scandal khi bị khán giả chỉ trích dữ dội vì lối sống thực dụng. Chỉ cần Tai camera360 về máy để sử dụng.


Sau khi gây bão dư luận trong nước bằng phát ngôn ngô nghê cùng hàng chục tấm hình sex bị tung lên mạng
Từ đó, người đẹp miền Tây trở nên đình đám với cát xê khủng như cô từng tiết lộ: "Có những lần đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD, hay là có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10.

Nổi tiếng là "nữ hoàng nội y" với camera360 nóng bỏng qua những shoot hình bikini sexy, nhưng trong giây phút 'tự sướng' giữa đời thường, Ngọc Trinh lại hồn nhiên và xinh đẹp khó cưỡng.
Tai Camera 360 để có thể quyến rũ như Ngọc Trinh