[Văn hóa] -Đọ phong cách của 3 bà bầu sành sỏi của showbiz Việt

Xuân Lan vẫn giữ nguyên vẻ cá tính dù mang bầu, bà xã Lý Hải chọn style điệu đà, nữ tính, trong khi Linh Nga vẫn rất thanh lịch và sang trọng khi mang bầu vượt mặt.

Xuân LanVốn là một chân dài sở hữu phong cách cá tính và riêng biệt nên Xuân Lan luôn thu hút sự chú ý của công chúng bởi gu thời trang ấn tượng. Sở hữu vóc dáng mảnh mai, Xuân Lan không quá khó khăn khi lựa chọn trang phục trong thời gian bầu bí, chân dài chuộng những thiết kế tinh tế, thanh lịch nhưng vẫn thể hiện rõ cá tính thời trang của mình. Người đẹp tự tin diện nhiều thiết kế bầu đa dạng từ chất liệu cho tới kiểu dáng, từ đầm suông ánh kim thanh lịch cho tới những chiếc đầm xòe điệu đà...
Thời kỳ đầu mang thai, Xuân Lan vẫn rất sành điệu với đầm suông ngắn ánh kim thời thượng. Kiểu đầm này rất hợp với vẻ ngoài cá tính và ấn tượng của Xuân Lan, hơn nữa nó cũng giúp chân dài giấu nhẹm bụng bầu.



Những thiết kế này được bà bầu Xuân Lan diện khá nhiều ở giai đoạn mới mang thai.



Ở những thời kỳ cuối của thai kỳ, Xuân Lan vẫn tự tin chọn những thiết kế đầm khá bắt mắt, thậm chí còn giúp cô khoe trọn vẻ gợi cảm dù bụng bầu.





Xuân Lan tự tin diện những kiểu đầm suông rộng, họa tiết sặc sỡ bắt mắt giúp bà bầu trông trẻ trung và tươi tắn hơn.




Kiểu đầm sơ mi dáng suông với màu sắc bắt mắt cũng là trang phục được Xuân Lan yêu thích.
Bà xã Lý Hải - Minh HàSau khi kết hôn và sinh bé, Minh Hà nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Không chỉ nhanh chóng lấy lại vóc dáng mảnh mai vốn có, bà xã của Lý Hải còn được khen ngợi là bắt nhịp nhanh với xu hướng thời trang và kết hợp trang phục mang phong cách riêng. Bà mẹ hai con chuộng hình ảnh điệu đà, nữ tính và hơi hướng tiểu thư. Ngay cả khi đang mang bầu lần thứ ba , Minh Hà vẫn trung thành với những thiết kế điệu đà và hợp xu hướng.Bà mẹ 2 con vẫn tỏ ra vô cùng sành điệu khi tự tin khoe vóc dáng gọn gàng dù đang mang bầu tháng thử 3.

Bà xã Lý Hải rất chuộng những kiểu đầm búp bê dáng rộng với màu sắc và họa tiết đáng yêu




Dù đang mang bầu nhưng Minh Hà vẫn không ngần ngại diện những kiểu đầm ren ngọt ngào, nữ tính. Người đẹp còn kết hợp ăn ý giữa phụ kiện và trang phục tạo nên set đồ thời thượng cho bà bầu.




Những thiết kế đầm voan rủ mềm mại cùng gam màu nhẹ nhàng được Minh Hà yêu thích.




Bà mẹ 2 con gây sốt bởi gu thời trang bầu nữ tính, ngọt ngào

Linh NgaNgọc nữ làng múa vẫn luôn được xem là biểu tượng thời trang thanh lịch của làng giải trí Việt. Vẻ đài các, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế của Linh Nga vẫn được giữ nguyên ngay cả khi người đẹp đang trong giai đoạn bầu bí. Linh Nga yêu thích những mẫu thiết kế đầm siêu rộng, bồng bềnh nhưng vẫn rất hợp thời trang và thanh lịch.


Đầm suông hạ eo là kiểu trang phục mà bà bầu Linh Nga thường chọn khi xuất hiện trước công chúng.



Ngọc nữ thường chọn những màu sắc nhã nhặn thể hiện gu thời trang tinh tế.


Linh Nga trông trẻ trung và đáng yêu với một thiết kế đầm trắng xòe thanh lịch.


Ngay cả khi vừa sinh em bé, Linh Nga cũng biết cách trang phục giúp giấu dáng mà vẫn không hề đánh mất vẻ thời trang.
Vbean/ Theo NĐT

Xem thêm video clip : Lựa chọn Style du lịch biển cho cô nàng mũm mĩm



Saoonline.vn Cập nhật tin tức hot nhất về các Ngôi Sao trong giới Showbiz, tin tức giải trí âm nhạc, đời sống và giới trẻ 24h hàng ngày.