[Thể thao ] -Sir Alex Ferguson thừa nhận không biết cách sử dụng Shinji Kagawa

HLV Jurgen Klopp của Borussia Dortmund đã tiết lộ rằng huyền thoại Sir Alex Ferguson của Man United đã thừa nhận rằng không thể tận dụng tốt nhất vai trò của Shinji Kagawa trong đội hình của mình tại Old Trafford.

Ngôi sao người Nhật Bản đến Anh với một danh tiếng lớn, nhưng đã trải qua một thời gian khổ sở ở Manchester, thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị và chỉ ghi được 6 bàn thắng trong 38 trận đấu cho Man United.


Ferguson người đã ký hợp đồng với tiền vệ 25 tuổi nói với Klopp là rất thất vọng vì đã đưa Shinji Kagawa gia nhập nước Anh và thừa nhận sai lầm của mình.

“Chúng tôi xấu hổ khi không phát huy được những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy. Chúng tôi chỉ thực sự hài lòng trong năm đầu tiên”, Sir Alex nói với vị chiến lược gia người Đức.

“Trong năm thứ hai, các cầu thủ thường thích nghi và khẳng định vị trí của mình, nhưng cậu ấy đã không làm được điều đó. Chúng tôi đã rất nỗ lực thay đổi”.

Ferguson cũng tỏ ra tiếc nuối khi không phát huy được những phẩm chất tốt nhất của Kagawa, ngôi sao người Nhật Bản đã trở lại Dortmund, và đã có màn ra mắt ấn tượng đội bóng áo vàng đen trong lần thứ hai trở lại đấu trường Bundesliga.

Trung Kiên (thethaovietnam.vn)