[Thể thao ] -Real tính gây sốc trong tháng Giêng với Van Persie

Người đại diện của FIFA là ông Francois Gallardo cho biết, Real Madrid đang dự tính chiêu mộ Robin van Persie trong tháng Giêng tới sau khi ‘vồ hụt’ Falcao.


Real Madrid muốn có Persie trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Trong phiên chợ hè 2014, Real Madrid đã rất cố gắng trong việc thuyết phục Radamel Falcao chuyển sang Bernabeu thi đấu. Tuy nhiên, trước khi TTCN đóng cửa tiền đạo người Colombia này lại quyết định gia nhập Manchester United với bản hợp đồng cho mượn từ Monaco. Không chiêu mộ được Falcao, Real Madrid cũng kịp thời mượn tiền đạo Javier Hernandez (Chicharito) của đội chủ sân Old Trafford.

Mới đây, người đại diện của FIFA là ông Francois Gallardo tiết lộ rằng Real Madrid vẫn muốn 'hút máu' Man United. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tính chiêu mộ Robin van Persie trong phiên chợ tháng Giêng sắp tới để cạnh tranh vị trí với Karim Benzema. Real Madrid cũng có cơ sở khi điền tên Persie vào đầu danh sách chiêu mộ ở phiên chợ Đông, với sự có mặt của Falcao khiến cho suất đá chính của tiền đạo người Hà Lan không được đảm bảo tại Old Trafford và đây được cho là 'chìa khóa' để Los Blancos thuyết phục Man United nhả người.

Không chỉ có Real Madrid, mới đây CLB Fenerbahce cũng dự tính chiêu mộ Robin van Persie. Theo thông tin từ trang Hurriyet, đội bóng Thổ Nhỹ Kỳ này đã chuẩn bị một lời đề nghị rất hấp dẫn gửi tới Manchester. Fenerbahce đang rất tự tin trong thương vụ này, họ có lợi thế lớn khi dùng Dirk Kuyt - người bạn thân của Van Persie để thuyết phục anh tới Thổ Nhỹ Kỳ.

Về phía Robin van Persie, dù vị trí đang bị đe dọa nhưng anh vẫn bày tỏ mong muốn được tiếp tục cống hiến cho Man United. Trong buổi phỏng vấn mới đây, thủ quân của tuyển Hà Lan chia sẻ rằng: "Tôi không thể chờ đợi lâu hơn được nữa để tập luyện và chơi bóng cùng các cầu thủ đẳng cấp thế giới mà CLB mới đưa về, họ chính là cơ sở để Man United hồi phục nhanh chóng".

(Theo Thethao247)